Thứ Tư, 16 tháng 9, 2020

Tất tần tật về sofa vải nhập khẩu cao cấp

Có một điều thú vị là sofa vải nhập khẩu cao cấp không có giá trị xa xỉ như nhiều người vẫn lầm tưởng. Đồng thời nghĩ rằng kết cấu sẽ không thể phù hợp với các kiến trúc nhà truyền thống như hiện nay. Hôm nay trong bài viết “Tất tần tật về sofa vải nhập khẩu cao cấp” sẽ đem đến cho bạn một cái nhìn toàn diện và hoàn toàn mới. Để bạn có thể loại bỏ các nhầm tưởng sai lầm trên và không sở hữu được một món nội thất phòng khách vô cùng tuyệt vời này

Bác bỏ sai lầm về giá và tầm giá của sofa vải nhập khẩu

Nếu tính về giá thành thì sofa vải giá rẻ sẽ là dòng sofa có giá thành thấp hơn so với sofa da. Thường xuyên góp mặt trong các mẫu sofa giá rẻ nhập khẩu. Tầm giá trung bình với khả năng tiếp cận được với rất nhiều điều kiện kinh tế gia đình Việt hiện nay. Nên chắc chắn rằng ghế sofa vải đẹp nhập khẩu không hề có giá trị xa xỉ. 


 Theo tỷ lệ tính toán thì giá thành của sofa vải sẽ có tỷ lệ giá là 70% giá trị nằm ở kích thước, loại, kiểu dáng khung gỗ. 30% còn lại sẽ mới là vải, nệm, thuế, giá trị thương hiệu,... Do đó sofa vải nhập khẩu không hề đắt trên giá trị chung của sản phẩm. Khoảng giá trung bình của sofa vải nhập khẩu chỉ khoảng 20 triệu trở lên (loại cao cấp chính hãng).


 Và không chỉ thế với mức giá đó bạn sẽ nhận lại được về rất nhiều ưu điểm khác nhau.

Các ưu điểm của sofa vải nhập khẩu cao cấp đánh bay nỗi lo về giá thành

Sofa vải nhập khẩu có rất nhiều ưu điểm khác biệt trên từng mẫu sản phẩm. Nhưng nhìn chung chúng cùng có những ưu điểm về chất lượng và thẩm mỹ như sau: 


 Chất lượng độ bền rất lâu vào khoảng trung bình từ 7 năm đến hơn 10 năm tuổi. Đồng thời phần khung gỗ chắc chắn nệm mút tuyệt vời có thể giữ độ bền cực lâu hơn nữa và ngang bằng với sofa da cho nên có thể tái sử dụng bằng cách thay mới lớp bọc cho sofa vải nhập khẩu.

 Vẻ ngoài từ màu sắc kiểu dáng và ứng dụng hoa văn của sofa vải nhập khẩu đều tương đối đa dạng. Các kết cấu chung nằm trong phạm vi kết cấu sofa nhà ở của toàn cầu nên có tính ứng dụng cao trong nhiều thể hình nhà ở. Do đó dù phong cách châu Á, châu u đều có thể chọn mẫu phù hợp. 


 Độ an toàn thoải mái cao khi sử dụng là một ưu điểm đặc biệt khác của sofa vải nhập khẩu. Khắc phục được hầu hết những nhược điểm cố hữu của sofa vải truyền thống cũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.