Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

Bao nhiêu tiền cho một chiếc sofa phòng khách giá rẻ?

Một chiếc sofa có khoảng giá bao nhiêu và đối với một bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ thì có sự chênh lệch như thế nào? Đây đều là những thắc mắc cốt lõi của quý gia chủ khi mua sản phẩm sofa cho phòng khách nhà mình. Để một chiếc sofa giá rẻ nhưng vẫn đưa đến cho gia chủ một không gian sang trọng và đẳng cấp nhất.

Các khoảng giá cơ bản cho một chiếc sofa thông thường và sofa giá rẻ

Khoảng giá thông thường cho một chiếc sofa mini giá rẻ cao cấp không khuyến mãi thường là trên 10 triệu với sofa có góc lớn. Sofa băng hoặc sofa giường nhỏ thì có giá rẻ hơn khoảng 6 triệu/ chiếc. 

 Sofa giá rẻ thì thường là các sofa chất lượng được giảm giá hoặc dòng sofa giá rẻ với phân khúc giá rẻ thường thấy là sofa giá rẻ dưới 5 triệu, dưới 10 triệu, và dưới 20 triệu. Các dòng sofa cao cấp dù có khuyến mãi cũng không nằm phân giá rẻ là các loại sofa bộ có giá trên 20 triệu. Ngoại trừ các bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ hàng đã qua tay người sử dụng thì mới có giá rẻ hơn.

 Thông thường mức giá sofa có sự thay đổi và chênh lệch khác nhau tại các cửa hàng nội thất. Nhưng giá sàn chung cho sofa giá rẻ thì vẫn tương tự nhau.

Làm cách nào để chọn mua sofa giá rẻ cho phòng khách vẫn sang trọng

Khi bạn không có đủ kinh phí để mua những món sofa đắt tiền làm vật trang trí thì sẽ có 2 cách cơ bản sau đây để bạn có thể tham khảo và khắc phục.


 Thứ nhất là săn sale và sử dụng hình thức trả góp để mua sofa. Hình thức này càng ngày càng được ứng dụng mạnh mẽ trong thị trường mua bán nội thất tại Việt Nam. Với thế giới thì hình thức này đã được triển khai rất lâu trước đó và được hưởng ứng rộng rãi. Cộng thêm với việc săn sale thì giá thành của bộ sản phẩm đã gần như trở thành nhóm sản phẩm sofa giá rẻ. 

 Thứ hai nâng cao hiệu ứng thẩm mỹ để bù lại sự cao cấp. Suy cho cùng thì sự cao cấp cũng chính là hướng đến vẻ đẹp nổi bật cho phòng khách. Chính vì thế việc nâng cao gu thẩm mỹ cho căn phòng phối hợp một cách khoa học về vẻ đẹp thì dù cho bộ bàn ghế sofa phòng khách chung cư giá rẻ  của bạn có rẻ tới đâu thì người ta vẫn ngầm thán phục rằng nó thật sự sang trọng và đẹp đẽ.

 Việc nâng cao các ảnh hưởng thẩm mỹ cho sofa giá rẻ nói riêng và phòng khách nói chung là sự phối hợp màu. Các màu sắc thường xuyên liên quan đến những biểu hiện sang trọng là sắng trắc mỹ lệ, đỏ rượu vang quyến rũ, đen huyền bí và vàng kim óng ánh. Nếu như màu vàng kim khó chọn lựa thì bạn có thể thay thế nó bằng các màu khác. Hiện nay một số màu sang trọng hiện đại được ưa chuộng khác của ghế sofa đó là màu xám, màu kem và các màu nhạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.