Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

Kinh nghiệm mua giường ngủ cho người lớn tuổi

Người gia là viên ngọc quý của mỗi gia đình, với vốn kiến thức được tích lũy qua nhiều năm trải nghiệm. Người lớn tuổi có thiên hướng trở nên khó tính hơn, khó thích nghi với cuộc sống hiện đại. Không những thế, người già sức khỏe có phần suy giảm nên chất lượng giấc ngủ có phần giảm sút. Với mỗi gia đình dù có điều kiện hay hay thì việc chăm chút cho giấc ngủ của người lớn tuổi là điều cần thiết và nên làm. Để nâng cao chất lượng giấc ngủ, vai trò của giường là quan trọng nhất. Chọn giường tủ giá rẻ hiện đại cho người già cũng cần đáp ứng những yêu cầu nhất định.

Chọn chất liệu cho giường ngủ dành cho người lớn tuổi

Chọn giường ngủ cho người lớn tuổi khá khó, không những ưu tiên chất liệu bền đẹp còn cần phù hợp với nhu cầu sử dụng. Thỏa mãn những sở thích mong muốn của chủ nhân. Thông thường, người già có thiên hướng yêu thích giường gỗ tự nhiên. Không chỉ bền đẹp mà còn có màu sắc sang trọng, màu sắc đa dạng từ sáng đến sẫm. Phù hợp với gu thẩm mỹ đã được tích lũy từ thời trước của người lớn tuổi. 


 Chất liệu gỗ công nghiệp MDF cũng được sử dụng nhờ ưu điểm nhẹ và thiết kế đa dạng kiểu dáng, giá thành cũng khá dễ chấp nhận.

Chọn màu sắc giường ngủ cho người già

Theo xu hướng chung, người già thích những màu trầm sẫm, hơi tối hoặc những màu tự nhiên của gỗ như màu nâu đỏ, màu cánh gián, nâu sậm,... Ngoài việc tham khảo những sở thích cá nhân thì bạn cũng nên quan tâm đến màu của những món nội thất còn lại của phòng ngủ. 


Một không gian phòng ngủ có sự thống nhất về không gian nội thất sẽ đem lại giấc ngủ ngon và tròn giấc. Phù hợp đến xu hướng thẩm mỹ và tạo nên một phòng ngủ ấm áp, thoải mái, một không gian ấm cúng cho mọi sinh hoạt. 

Chọn kiểu dáng giường ngủ

Kiểu dáng giường cho người lớn tuổi cần chú trọng 2 yếu tố. Một là sự đơn giản trong thiết kế, 2 là những chi tiết cần chú ý để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Người lớn tuổi có hai xu hướng, có người thích sự đơn giản mộc mạc, giản dị nhưng cũng nhiều người thích sự cầu kỳ, rườm rà. 


 Tuy nhiên, bạn nên chọn những mẫu giường ngủ giá rẻ đẹp có thiết kế đơn giản, kiểu dáng giản dị, mộc mạc. Đặc biệt chú ý đến những góc giường, góc thành, chúng nên được bo tròn để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Chọn kích thước giường ngủ

Người già thường khó ngủ và hay trở mình nên chọn giường rộng hơn bình thường một chút để thoải mái. Nếu ba mẹ bạn ngủ chung, không như những cặp đôi trẻ ôm nhau ngủ, người già cần nhiều khoảng không gian để không ảnh hưởng đến giấc ngủ của đối phương.

1 nhận xét:

  1. Chia sẻ nhỏ nơi bán nội thất phòng ngủ nhập khẩu đài loan và Malaysia.
    Xem thêm: bộ giường ngủ giá rẻ gò vấp tphcm - bình dương

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.