Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Ưu nhược điểm của các loại kệ giày giá rẻ bạn nên biết

Với chức năng là một món nội thất giúp bảo vệ những đôi giày dép của bạn khỏi bụi bẩn và giúp chúng trở nên gọn gàng hơn. Kệ giày dần trở nên phổ biến hơn với mỗi chúng ta. Ngoài công dụng nêu trên, kệ giày còn rất nhiều công dụng khác như là món nội thất trang trí cho ngôi nhà thêm nổi bật. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều loại tủ giày được bày bán với chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Nên để giúp bạn lựa chọn được mẫu kệ giày giá rẻ phù hợp nhất với không gian sống của mình. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ưu nhược điểm của các loại kệ giày giá rẻ đẹp hiện đại bạn nên biết ngay dưới bài viết sau đây

Kệ giày bằng gỗ tự nhiên

Kệ giày bằng gỗ tự nhiên thường được sử dụng gỗ sồi, gỗ cao su, xoan đào hoặc các loại gỗ cao cấp hơn tùy vào mức tài chính của mỗi gia đình. 

 Chất liệu gỗ không những mang đến sự bền đẹp trong sản phẩm mà còn tạo được sự sang trọng cho không gian nội thất gia đình Tuy nhiên sản phẩm kệ giày bằng gỗ tự nhiên cho nhược điểm giá thành cao và nặng nề khó khăn trong việc di chuyển

Kệ giày gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp được nhiều gia đình ưu ái lựa chọn bởi giá thành tương đối tốt, kiểu dáng màu sắc đa dạng sang trọng. Chất liệu gỗ công nghiệp thường sử dụng là MFC và MDF… được phủ lớp chống thấm lên bề mặt. 

Nhược điểm của chất liệu này chính là sản phẩm dễ bị hư hỏng khi va đập mạnh, tiếp xúc nhiều với nước.

Kệ giày giá rẻ inox

Loại kệ giày này không thường được sử dụng trong gia đình, mà chúng ta chỉ thường hay bắt gặp ở những nơi công cộng như trường học và bệnh viện. Loại kệ này có ưu điểm giá thành rẻ, dễ di chuyển và xếp gọn. Tuy nhiên, mẫu mã kiểu dáng lại không đẹp.

Tủ giày vải - nhựa

Loại kệ giày này thường có cấu trúc lắp ghép và sử dụng phổ biến trong các gia đình nhỏ hoặc những người độc thân ở trọ. Mẫu kệ giày giá rẻ này dễ di chuyển, dễ tháo lắp. Tuy nhiên độ bền kém và cũng không được sang trọng.

 Với một số loại kệ giày nêu trên và ưu nhược điểm của từng loại. Chúng ta cũng có thể thấy được mức độ đa dạng và phong phú của sản phẩm này trên thị trường. Tùy vào sở thích và nhu cầu cũng như nguồn tài chính của mỗi người. Mà chúng ta sẽ lựa chọn cho mình mẫu kệ giày phù hợp nhất. Để không gian sống được gọn gàng ngăn nắp hơn. 

Chúc các bạn mua được kệ giày giá rẻ chất lượng từ những chia sẻ mà chúng tôi cung cấp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.